• สมัคร slot เครดิตฟรี แค่ยืนยันตน
  • ต อสายใน arduino slot
  • รวม เพลง slot machine ท ก อ ลบ ม 4sh
  • xiaomi ร นท เป น triple slot
  • slot machine ทำไมม อกลองลาออก
  • slot gpu ตก

วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ห้องแถลงข่าว อา เล ค็อก อารีนา สมาคมฟุตบอลเอสโตเนีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ระหว่าง เอสโตเนีย กับ ไทย ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย กฤษดา กาแมน กัปตันทีม เข้าร่วมการแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  ความพ่ายแพ้เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ส่งผลให้ “ปีศาจแดง” แพ้เป็นเกมที่ 4 จาก 7 นัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอยู่ในความไม่แน่นอน ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้กุนซือชาวดัตช์ถูกวางเป็นเต็ง 3 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้อย่างยํ่าแย่ในช่วงออกสตาร์ท ร่วมกับ แกรี่ โอนีล กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่อันโดนี่ อิราโอล่า ของ บอร์นมัธ และ ร็อบ เอ็ดเวิร์ด นายใหญ่ ลูตัน อยู่อันดับรองมา    ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรี"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ของ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ของการบุกไปเยือนยุโรป เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลทีมชาติไทย ตามตีเสมอ เอสโตเนีย 1-1 ส่วนนัดแรกแพ้ จอร์เจีย 0-8 ปิดฉากตามภากิจแมตช์ฟีฟ่าเดย์ “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับ วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โชว์ฟอร์มร้อนแรง ช่วยทีมเอาชนะ ลิกาเร เซนได 3-0 เซต 25-22, 25-15 และ 25-11 เกมนี้ ชัชชุอร ทำแต้มสูงสุดที่ 19 คะแนน จากการตบ 12 บล็อก 6 และเสิร์ฟเอซอีก 1 คะแนน ซึ่งถือเป็นการทำแต้มสูงสุดในลีกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันด้วย และเกมแรกก็คว้า MVP มาครองด้วยสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน วัย 54 ปี ชาวมอนเตเนโกร เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพื่อนำทัพต่อพิฆาตลุยฟุตบอลในทุกรายการตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24 นี้"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ยกระดับความเร็วในการซ้อมครั้งที่ 2 ขยับรั้งอันดับ 4 ประเดิมศึกโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์รุ่นโมโตทู หลังกดเวลาต่อรอบได้เร็วขึ้นในช่วงบ่าย ตามหลังผู้นำอย่าง เปโดร อกอสต้า จากสเปนเพียงแค่ 0.209 วินาที มีลุ้นโพลโพซิชั่นในการควอลิฟาย ในการจัดกริดสตาร์ตวันพรุ่งนี้ โดยหลังแข่งขัน ‘ก้อง’ สมเกียรติ  เผยว่ารถใกล้ลงตัวแล้วพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เล่าเรื่องราวที่สมาคมฯ อยากบอก อยากเล่า และอยากให้ผู้ที่รักในฟุตบอลไทย ได้ทราบถึงการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารในชื่อ “The Untold Story of FA Thailand”  ทีเผยถึงการวางรากฐาน โครงสร้างฟุตบอลไปในด้านใดต่างๆ ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวหญิง รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย  แชมป์ 4 สมัย พบกับ เวียดนาม ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองมาในประเภท 4 คน โดยทั้ง 2 ทีมยังไม่แพ้ทัวร์นาเมนต์นี้ โดยทีมสาวไทย ประกอบไป วิภาดา จิตพรวน ตัวเสิร์ฟ สมฤดี ปรือปรัก หน้าขวาตัวชง ศิรินันท์ เขียวปัก หน้าซ้ายตัวทำกัปตันทีม “KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” ร่วมกับ สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ (LCFC) เปิดตัวคอลเลกชันประจำปี 2023 ซึ่งเป็นคอลเลกชันที่ 6 ภายใต้ชื่อ LCFC BAN KHAO TAO COLLECTION (แอลซีเอฟซี บ้านเขาเต่า คอลเลกชัน) สานต่อภูมิปัญญาของผ้าทอเอกลักษณ์จากฝีมือ และภูมิปัญญาที่ตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นของศูนย์หัตถกรรมทอผ้าบ้านเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ให้ก้าวไกลสู่ระดับสากลการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่ม อี ลงเล่นนัดที่ 3 รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ อิหร่าน ที่ 1กลุ่ม บี และเต็ง 1 รายการนี้ 

“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

  • 01 /
    งดงาม “แอนโทเนีย” สวมชุดไทยลอยกระทง โชว์ท่าร่ายรำอ่อนช้อย

    สำนักข่าวทางการของซาอุดีอาระเบีย หรือ (SPA) ได้เผยแพร่พระราชดำรัสมกุฎราชกุมาร มุฮัมหมัด บิน ซัลมาน อัลซาอุด แห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ถึงความประสงค์ของซาอุดีอาระเบีย ในการเสนอตัวจัดศึกฟุตบอลโลก 2034 ระบุว่า"ความปรารถนาของราชอาณาจักรในการต้อนรับฟุตบอลโลก 2034 คือการสะท้อนถึงความรุ่งเรืองระดับโลกที่ราชอาณาจักรประสบผลสำเร็จในทุกระดับชั้น ทำให้ราชอาณาจักรเป็นศูนย์กลางแห่งความเป็นผู้นำและจุดประสานนานาชาติเพื่อต้อนรับรายการระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุด"ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีทั้งข่าวที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะ MVP ของศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประจำฤดูกาล 2023 พร้อมกับมีชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของลีก ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งเล่นในศึก เมเจอร์ลีกแค่ 247 นาที หรือ 4 นัด เท่านั้น รวมถึงบาเซโลน่า จะขอยืมตัวในช่วงที่เมเจอร์ลีก ปิดซีซั่น เพื่อช่วยรักษาความฟิตถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงานย่ำแย่รั้งอยู่โซนท้ายตารางคะแนน เกมนี้ทั้งคู่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น.

  • โปรแกรม slot ram
    'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

    นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ นัดที่ 191 แมนยู พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

  • slot แปลว าอะไร
    กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติแซมเบีย ปัดข่มขู่เพื่อมีเซ็กซ์ ไม่ยอมหลุดทีม

    จากกรณีที่มีสื่อมวลชนนำเสนอข่าว อับดุลกอดีรี ฮามิต กองหน้าลูกครึ่งไทย-กานา วัย 22 ปี ของสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ โพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลมีเดียว่าถูกผู้ตัดสินเหยียดผิวในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมอย่างถาวรช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรไม่เห็นทางแก้ไขความขัดแย้งระหว่างนักเตะ กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ถ้าหากนักเตะไม่ยอมขอโทษ 

สวยเก่ง! “เหนือ ดิสรยา” ลูกสาว “กบ ปภัสรา” คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬาฯ พร้อมลุยงานในวงการ

เช็กโปรแกรมกรีฑา ลุ้น เทพบิว-ต้า ทะลุชิงทอง 100 เมตร เอเชียนเกมส์ 2022

กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เปิดฉากแล้วโดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธาน

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

ปราการหลังวัย 30 ปี เปิดเผยก่อนเกมที่ทีมชาติอังกฤษ จะลงอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย  และทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ  อิตาลี ว่า การที่ตัวเองตกเป็นข่าวย้ายไปเวสต์แฮม  นั้นไม่มีมูลความจริง  เนื่องจากในระดับสโมสรยังไม่ได้มีการเจรจา นอกจากนี้ยังเผยว่าหากในอนาคตต่อไปยังเป็นตัวสำรองในถิ่น โอลด์  แทรฟฟอร์ด ก็คงต้องมีการพูดคุยเรื่องดังกล่าว เพราะเชื่อว่าตัวเองนั้นมีความสามารถในพื้นที่ตัวจริง  และจากอัตราชนะของทีมก็ชี้ชัดในยามที่ตัวเขานั้นได้ลงสนาม สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศร่วมมือกับ กรุ๊ป อาโมรี เจ้าของบริษัทสื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป และ ฟร้องซ์ ฟุตบอล จัดงาน บัลลงดอร์ ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป  โดยรายละเอียดการทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น กรุ๊ป อาโมรี ยังคงเป็นเจ้าของแบรนด์ บัลลงดอร์ และจะดูแลเรื่องระบบการลงคะแนนเหมือนเดิม ขณะที่ทางด้าน ยูฟ่า จะเข้ามาสนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านฟุตบอล การทำการตลาดทั่วโลก รวมถึงการจัดงานกาล่ามอบรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ จะยังมีการเพิ่ม 2 รางวัลใหม่ คือรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ด้วย

เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

สำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 

รู้จัก! “สาระตั้ม” หนุ่มโปรไฟล์ดี ‘ยูทูบเบอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน’ กองเชียร์ลุ้นจีบ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”

พลพรรคช้างศึก ทีมชาติไทย แม้จะขาดแกนหลักหลายรายในทีมชุดนี้ แต่ก็มีแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมถึง 5 คน โดยล่าสุดได้เดินทางลัดฟ้าสู่ประเทศจอร์เจีย เมื่อช่วงดึก วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ก่อนมีคิวพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ต่อด้วย พบกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก  “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า "โดยปกติแล้วตำแหน่งกัปตันทีมจะเป็น ธีราทร (บุญมาทัน) หรือ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) แต่จากการที่ทีมชุดนี้ ไม่มีทั้งคู่ และ ขาดผู้เล่นหลักหลายราย"การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2026 ครั้งที่ 20 จะจัดขึ้นที่จังหวัดไอจิและเมืองนาโกย่า ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2569 ภายใต้สโลแกน “Imagine One Asia” สื่อความหมายจะเป็นโอกาสสำหรับทุกคนในเอเชียที่จะจินตนาการถึง "เอเชียเดียว" ของตนเองผ่านพลังแห่งกีฬา เพื่อที่ความสัมพันธ์ระหว่างคนเอเชียจะกระชับขึ้นและพวกเขาสามารถก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสได้

เปิดตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม เฮดโค้ชคนใหม่ ประจวบ เอฟซี

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-010 พฤศจิกายน 2566 ภราดา ดร.อาวุธ  ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นประธานในงานเปิดตัวนักฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญและทีมงาน ชุดสู้ศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน โดยมี ภราดาวิริยะ ฉันทวโรดม ที่ปรึกษาโรงเรียนอัสสัมชัญ แขกผู้มีเกียรติ นักเรียน ครู ร่วมงาน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ เขตบางรัก กรุงเทพฯ

Copyright © 2021 เว็บสล็อต789 All Rights Reserved