นิวคาสเซิ่ล อาจต้องดวลเปแอสเช-มาดริดแบ่งกลุ่ม UCL

“น้ำตาล ชลิตา” อาลัยคุณพ่อ เศร้าเจอหน้าครั้งแรก วันที่มาส่งครั้งสุดท้าย

ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมี เชลซี และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัวนักเตะรายนี้การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เป็นฤดูกาลคาดเดาได้ยาก มีเหตุการณ์หักปากกาเซียนเกิดขึ้น ทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์โลก อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงการย้ายทีมที่หลายคนคาดไม่ถึง ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเหตุการณ์เด่น ๆ มาฝากกัน พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทยพาวเวอร์ หนึ่งในผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาสอบถามฝ่ายกฎหมาย หลังมีบ้างอย่างไม่ชัดเจน และกลัวการผูกขาดในการบริหารสมาคม ก่อนลงสมัครเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ยังไม่มีการยื่นเอกสารใบสมัคร เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 กลางดึกวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง เปิดเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วน ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะ 2 ครั้ง การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 3 รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ซี และดี 

รถถัง จิตรเมืองนนท์ โพสต์ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น เมสซี่ แล้ว

ค่ายเคลื่อนไหว! “วี BTS – เจนนี่ BLACKPINK” ถูกจับจ้องสัมพันธ์ หลังมีคลิปเดินจูงมือที่ปารีส

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้เดินทางมายังสโมสรพร้อมซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ INEOS และทีมงาน เพื่อเตรียมพบปะกับนักเตะชุดใหญ่ และ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) โดยตามโปรแกรมเดิมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มเตะกันตอน 16.30 น. ก่อนจะถูกปรับให้มาเตะกันเวลา 15.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  ของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังให้ความสนใจ จอร์โจ้ สคัลวินี่ กองหลังของอตาลันต้า เข้ามาแก้ปัญหาในแนวรับ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส 

แฟนโหวต เป๊ป ใช้เงินเสริมทัพ แมนฯซิตี้ คุ้มค่าสุดพรีเมียร์ลีก

  • 01 /
    “เป็กกี้” น้ำตาคลอสงสารแดนเซอร์ โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย “บุ๋ม ปนัดดา” เผยนาทีเข้าช่วย

    เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง บราซิล ที่เปิดบ้านพบ แชมปโลก อาร์เจนติน่า ซึ่งเกมนี้ล่าช้าไปครึ่งชั่วโมงหลังจากการมีการปะทะกันระหว่างตำรวจและแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนาม มาราคาน่า ในระหว่างช่วงร้องเพลงชาติโดยเจ้าตำรวจได้ใช้ไม้ตีแฟนบอลอาร์เจนตินา ซึ่งแฟนบอลบางส่วนตอบโต้ด้วยการกระชากที่นั่งใส่เจ้าหน้าที่  ในขณะที่แฟนบอลคนอื่นๆ นั้นตกใจและลงมาที่สนามเพื่อหนีเหตุการณ์ครั้งนี้โดยเกมที่สอง ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติโอมาน ไป 0-0 ทำให้ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน และเป็น 1 ใน 5 ชาติ ที่ยังไม่เสียประตูในเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายครั้งนี้หลังผ่านสองเกมแรกการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางเข้าสู่เลกที่สอง สำหรับรูปแบบทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

  • ซ อม slot ram ราคา
    กรีนวู้ด ได้ไฟเขียว คืนทัพช่วยทีม แมนยู

    ทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย นายภานพ ใจเกื้อ เลขาธิการสมาคมฯ จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันครั้งนี้มี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขันอิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของเบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมทีมระดับท็อปและมีโอกาสลุ้นแชมป์ เปิดประตูสู่การย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างต้องการเซ็นสัญญาร่วมทีม

  • lava game slot ทางเข้า
    โพสต์แรก “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังหย่า “โยเกิร์ต” เกิดดราม่าหลายเรื่อง

    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจฟเฟอร์สัน ทาบินาส เซ็นเตอร์แบ็กจากสโมสรมิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมทัพ เรียบร้อยแล้ว รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดแรก ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ดนายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมกำปั้นไทยก่อนลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิก ที่อิตาลี ในเดือนมีนาคมว่าหลังจากนี้ โดยกำปั้นทีมชาย จะไปเก็บตัวที่อุซเบกิสถานและสเปน ส่วนทีมหญิงจะไปเก็บตัวที่บัลแกเรีย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเดินทางเข้าอิตาลีต่อไป 

เปิดรายชื่อ 7 ชาติเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024

เผยข่าวดี “อีซึงกิ” เตรียมเป็นคุณพ่อ “อีดาอิน” ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่"ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ 0-1 จากประตูชัย แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 55 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอยเพลย์ออฟเพื่อหาอีก  8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย การจับสลามีขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งการจับสลากครั้งนี้มี ฆูเลี่ยน เอสคูเด้ ดาวเตะจากเซบีย่า มาร่วมจับสลากประกบคู่ โดยการเพลย์ออฟซึ่งเป็นการนำอันดับ 2 หรือรองแชมป์กลุ่ม ยูโรป้า จำนวน 8 ทีม จะพบกับ ทีมอันดับ 3 ที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาพบกัน 

เปิดโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ครึ่งปี 2023

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมลงเตะต่อเนื่องจากนัดกลางสัปดาห์ โดยสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 23 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  3-5 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 3 ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ เวสต์แฺฮม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าจะเล่นเป็นคู่สุดท้าย บุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ดมาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ยศกร บูรพา กองหน้าจากชลบุรี เอฟซี และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567

“ยูโร ยศวรรธน์” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ เพื่อนซี้ “เข้ม หัสวีร์” อาสาเป็นเด็กวัด

การแข่งขันศึกฟอร์มูล่าวัน ฤดูกาล 2023 สนามสุดท้ายของฤดูกาล รายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น นักขับทีมเรดบูลล์ ที่การันตีคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ยังส่งท้ายฤดูกาลนี้ด้วยแชมป์อีกสนาม อันดับ 2 เป็น ชาร์ลส์ เลอแคลร์ จากเฟอร์รารี และ อันดับ 3 ออสการ์ เปียสตรี จากแม็กลาเรน เมอร์เซเดส แม่ของ เพชรเม็ดใหม่ หรือ นายมูฮำหมัด อายุ 23 ปี นักมวย เรียกร้องให้คนที่ทำร้ายลูกชายออกมารับผิดชอบ หลังเธอได้โพสต์เฟชบุ๊กถึงเรื่องราวที่ลูกชายไปชกมวยที่เวทีจิตรเมืองนนท์แต่แพ้ ก่อนถูกนำตัวไปใช้ปืนขู่จ่อหัวและซ้อมให้รับสารภาพว่าล้มมวยก่อนจะถูกนำตัวไปแจ้งความ

นายกสมาคมบอลไทย ปลื้มทีมชาติไทยกลับมาคึกคัก ลุ้นเต็มความจุ ดวลเกาหลีใต้

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี 2567 "All Asia Cup 2024" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด" THE LIGHT OF ASIAN UNITY " พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ 2 ทศวรรษบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงจัดแสดงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติบรูไน ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยาม โปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 

“เปิ้ล นาคร” แชร์ประสบการณ์ป่วยหูดับเฉียบพลัน แพทย์แนะสังเกตอาการก่อนเสี่ยงหูดับตลอดชีวิต

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดเปิดหัววันเสาร์ เกมนัดที่ 16 คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงที่ต้องการคว้าชัยในเกมนี้เพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่  29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของโรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นอกจาก เมสซี่ จะได้ดวลฝีเท้ากับโรนัลโด้แล้ว ในทีมอัล นาสเซอร์ ยังมี อายเมอริค ลาป็อก ,ซาดิโอ มาเน่ ,อเล็กซ์ เตลเลส และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช 

Copyright © 2021 เว็บสล็อต789 All Rights Reserved