รายชื่อ 11 ตัวจริง! ฟุตบอลโลก 2026 ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ 26 มี.ค.67

อดีตผู้ช่วยฟ้องร้อง “วิน ดีเซล” ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

นักฟุตบอลอาชีพต่างต้องการประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพและหากได้จารึกชื่อตัวเองบนหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลระดับโลก ย่อมเป็นสิ่งที่สุดพิเศษ แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่จะก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้ หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการพักอย่างน้อย 1 ปี ไม่คุมทีมสโมสร, ทีมชาติในปีหน้า (ฤดูกาลหน้า) ไม่รับงานคุมสโมสรอื่นในอังกฤษแน่นอน ถึงแม้จะไม่มีอะไรจะกิน มันก็จะไม่เกิดขึ้น จากบทสัมภาษณ์นี้ ทำให้เหล่าสาวก “เดอะค็อป” รวมถึงคนในวงการฟุตบอลต่างตั้งคำถามในใจว่าสถานีต่อไปของ คล็อปป์ คือที่ใด เกมที่ สเปอร์ส เปิดรังพ่ายให้กับ เวสต์แฮม นั้น พวกเขาเป็นฝ่ายได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก คริสเตียน โรเมโร่ แต่มาโดน ขุนค้อน ยิงแซง 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จาร์ร็อด โบเว่น นาทีที่ 52 และ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ นาทีที่ 74 ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก  ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

เอฟเอ ตั้งข้อหา อาร์เตต้า วิจารณ์ผู้ตัดสินเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล

เปิดประวัติคนมง “เชย์นิส ปาลาซิออส” ชาวนิการากัวคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss Universe

ผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกจากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยจากข่าวอดีตฮีโร่เวทีโอลิมปิก กับข้อพิพาทกับหญิงสาววัย 17 ปี ที่ทำให้เจ้าตัวโอดครวญถึงขนาด เอาศักดิ์ศรีแชมป์มารับประกัน แถมจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ที่มีข่าวควบคู่บนหน้าสื่อ ถึงสโมสรฟุตบอลที่อื้อฉาวในเรื่องการใช้เงินจนเกินตัว จนทำให้โดนตัด 10 แต้มของ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โดยที่ผ่านมานั้นหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ต้นเหตุของปัญหาที่ผ่านมา ก็เริ่มต้นจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ เหมือนฮีโร่ชาวไทยเช่นกันผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ 

แซนดี้ ตั้งเป้าชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2024

  • 01 /
    บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023

    คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของนักกีฬาไทยในการเตรียมกลับมาทำการแข่งขันฤดูกาล 2024 เพื่อเก็บคะแนนทำอันดับควอลิฟายไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้มั่นใจว่านักกีฬาแบดมินตันไทย จะคว้าโควตาได้จำนวน 6 ที่นั่ง จาก 5 ประเภทของแบดมินตันเข้าไปแน่นอนนวลพรรณ ล่ำซำ เกิดวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2509 อายุ 57 ปี มีชื่อเล่นว่า "แป้ง" เป็นบุตรีของโพธิพงษ์ ล่ำซำ กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กับ ยุพา ล่ำซำ เจ้าของเมืองไทยประกันภัย มีน้องสาวและน้องชายอย่างละหนึ่งคน คือ วรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด และ สาระ ล่ำซำ ผู้บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต นับเป็นทายาทตระกูลล่ำซำ รุ่นที่ 5 เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีต

  • โฟโต เซ นเซอร แบบก ามป slot sensors
    เช็กผลงานชาติอาเซียน หลังจบนัดแรก ศึกเอเชียน คัพ

    เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" ได้ประตูจาก บูกาโย ซาก้า นาที 14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาที 90+3 ส่วนทีมเยือน ได้จาก กาเบรียล มากัลเญส (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาที 45+3 ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นรองจ่าฝูง เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 49 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" มี 51 แต้มเท่าเติม ยังครองจ่าฝูง  สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

  • slot เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง แชร์
    ประวัติ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว

    ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง จอร์แดน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ได้มีการเปิดเผยสถิติที่น่าสนใจออกมาว่าที่ผ่านมา มีชาติเจ้าภาพเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 6 ครั้ง นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนมาใช้ระบบรอบแบ่งกลุ่ม และรอบน็อกเอาต์ ซึ่งสุดท้ายแล้วมีถึง 4 ครั้ง ที่เจ้าภาพคว้าชัยชนะได้ฉลองแชมป์ในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ประกอบด้วย อิหร่าน ในปี 1976 คูเวต ในปี 1980, ญี่ปุ่น ปี 1992 และ ออสเตรเลีย ในปี 2015วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาซาตาดะ อิชิอิ ที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 รายชื่อประกอบไปด้วยแข้งหลักทั้ง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งจากโอบี โอเดนเซ่ ที่หายเจ็บกลับมา เกมรุก สุภโชค สารชาติ และเอกนิษฐ์ ปัญญา 2 แข้งที่เล่นอยู่ในเจ ลีก และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก โอเอช ลูเวิน รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีมชุดนี้

ส.บอล ประสานรัฐ จัดหาที่สร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลชาติ หลังฟีฟ่า อนุมัติ

ของแทร่! “หอแต๋วแตก” ฉายวันแรก ทำรายได้ทะยานสู่ 20 ล้าน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าทั้ง 16 ชาติ มีโอกาสคว้าแชมป์มากน้อนแค่ไหน ขณะที่ "ทัพช้างศึก" จากการจัดอันดับโอกาสคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 อยู่อันดับที่ 15 มีโอกาสเพียง 0.8 %

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1

ศึกอเมริกันฟุตบอล นัดชิงชนะเลิศ หรือ ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 58 ที่ อัลลิเจียนท์ สเตเดี้ยม ลาส เวกัส ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แชมป์สายเอ็นเอฟซี พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์จากสายเอเอฟซี และแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา โฟร์ตี้ นายเออร์ส ที่ไม่ได้แชมป์มาตั้งแต่ปี 1995  มี บร็อค เพอร์ดี้ เป็นควอเตอร์แบ๊ก ส่วน ชีฟส์ ที่มีนำมาโดย ควอเตอร์แบ็ก แพทริก มาโฮมส์ และ ทราวิส เคลซี แฟนหนุ่มของ เทย์เลอร์ สวิฟต์  โค่นสุดยอดทีมบุกอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ และตัวเต็ง บัฟฟาโล่ บิลส์ ถึงถิ่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอัล นาสเซอร์ ทำเพิ่ม 2 ประตูในนัดล่าสุด พาทีมบุกชนะ อัล อิตติฮัด ในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมกับแซงขึ้นนำดาวซัลโวของปี 2023 

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ 20 ทีมที่เป็นแชมป์ และรองแชมป์กลุ่ม บวกกับเจ้าภาพ เยอรมนี  เป็น 21 ทีม โดยหลังจบโปรแกรมรอบคัดเลือก ยูฟ่า ได้มีการยืนยันทีมที่จะอยู่ใน 4 โถ โดยในโถ 1 ซึ่งเป็นทีมวางประกอบด้วย เยอรมนี, โปรตุเกส, ฝรั่งเศส, สเปน, เบลเยียม และอังกฤษ โถ 2 ประกอบด้วย ฮังการี, ตุรกี, โรมาเนีย, เดนมาร์ก, แอลเบเนีย และ ออสเตรียนับตั้งแต่ที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เปลี่ยนกฎจากการใช้เครื่องยนต์ 500 ซีซี มาเป็น 990 ซีซี และเปลี่ยนชื่อมาเป็น โมโตจีพี ตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก็มีเพียง วาเลนติโต รอสซี จากอิตาลี และมาร์ก มาร์เกซ จากสเปน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกแบบต่อเนื่องกันได้

สรุปรางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์หญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ทีมไทย คว้า 3 รางวัล

ด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ระหว่าง บราซิล ที่เปิดบ้านพบ แชมปโลก อาร์เจนติน่า ซึ่งเกมนี้ล่าช้าไปครึ่งชั่วโมงหลังจากการมีการปะทะกันระหว่างตำรวจและแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนาม มาราคาน่า ในระหว่างช่วงร้องเพลงชาติโดยเจ้าตำรวจได้ใช้ไม้ตีแฟนบอลอาร์เจนตินา ซึ่งแฟนบอลบางส่วนตอบโต้ด้วยการกระชากที่นั่งใส่เจ้าหน้าที่  ในขณะที่แฟนบอลคนอื่นๆ นั้นตกใจและลงมาที่สนามเพื่อหนีเหตุการณ์ครั้งนี้

ฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ House of Thai Football คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลประเทศไทยฯ จัดประชุมใหญ่ วิสามัญ เพื่อการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ, อุปนายกฯ และ กรรมการกลาง ในวาระการดำรงตำแหน่ง 2567-2571นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารสมาคมร่วมประชุม นำโดย นางสาวปณิชตา ดีเหลือ เลขาธิการ และเหรัญญิก, นางสาวทิรา บุญญานี กิตติกรณ์ อุปนายก, ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยเลขาธิการ

Copyright © 2021 เว็บสล็อต789 All Rights Reserved