จับตาอีก! “เจ – ปิ่น” เลิกติดตามอินสตาแกรมกันแล้ว?

“ธี่หยด” แรงไม่แผ่ว! กวาดรายได้สู่ 100 ล้าน ทั่วประเทศ!

การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์, เวลส์ สหราชอาณาจักร สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ตำนานนักวีลแชร์ฟันดาบไทย ยังคงสุดยอดคว้าแชมป์โลกที่ 2 ในรอบ 3 วันหลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 23 นัด มี 46 คะแนน เตรียมเปิดวิลล่า ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ยศกร บูรพา กองหน้าจากชลบุรี เอฟซี และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ็คขวาจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ ธีรศิลป์ แดงดา และ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในเกมอุ่นเครื่องบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567ก่อนหน้านี้ นักเตะเจ้าของฉายา "พระเจ้าวงการลูกหนัง" มีข่าวเจรจาเตรียมกลับคืนสู่รอสโซเนรี โดยได้ส่งสัญญาณบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุข้อความ 'tic tac tic tac' ซึ่งแสดงให้แฟนบอลมิลานเห็นสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือ"ซลาตัน" กลับมาแล้ว 

ปังมาก! “ลิซ่า” เปิดค่าย LLOUD นั่งแท่น CEO แฟนคลับทั่วโลกยินดี

“ญาญ่า อุรัสยา” ตื่นเต้น โกอินเตอร์ร่วมงานฮอลลีวูด ประกบพระเอกฮอต

มหาเศรษฐีจากธุรกิจปิโตรเคมี (INEOS) ใกล้จะสรุปข้อตกลงเพื่อซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย Mail Sport รายงานมีแนวโน้มว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสามารถประกาศได้ในสัปดาห์หน้า เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ ตระกูลเกลเซอร์ส ประกาศขายสโมสร ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะจัดการเจรจาระหว่างทั้งคู่เพื่อยุติความขัดแย้งที่ทำให้ ซานโช่ หลุดออกจากทีมชุดใหญ่มานานกว่าสองเดือน เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 การแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังร้อนแรง และอาร์เซนอลได้วางเครื่องหมายไว้ด้วยการรับประกันตำแหน่งของพวกเขาบนยอดต้นไม้ในวันคริสต์มาสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เป็นฝ่ายบุกมาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-1 คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566  โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86  

ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

  • 01 /
    “มาริโอ้” ห่วง “จันจิ” นอยด์-เครียดเจอดราม่าศัลยกรรม ชมแฟนสวยทุกวัน

    คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งผลการเปิดรับสมัครผู้รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 9 ธันวาคม 2566 จำนวน 15 วัน ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2565  บรรรดาว่าที่ผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ไม่ว่าจะเป็น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ , พยุริน "พอลลีน" งามพริ้ง อดีตประธาน "เชียร์ไทยพาวเวอร์" ,วรงค์ ทิวทัศน์ ที่เป็นอดีตเลขาไทยลีก ได้มีการเปิดเผยทีมสภากรรมการออกมาแล้ว เวลานี้เหลือเพียง ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกในทีมสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดปัจจุบัน ที่บอกว่าจะลงชิงตำแหน่งแต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยทีมงานแต่อย่างใดขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUP

  • m.2 ssd ก นก slot data
    บุกห้องซ้อม “กอล์ฟ-ไมค์” ฟิตหนัก รียูเนียนคอนเสิร์ตใหญ่

    สโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศรายชื่อนักเตะเดินทางร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ซึ่งจะเป็นเกมพรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีโปรแกรมลงฟาดแข้งรวม 2 นัด พบอัล ฮิลาล ในวันที่ 29 มกราคม 2567 และพบกับ อัล นาสเซอร์ ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  The Sun สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่นของ เรอัล โซเซียดัด มาปั้นเกมริมเส้น แทน อันโตนี ปีกทีมชาติบราซิลที่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนยู ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 85.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,762 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยทำไปแค่ 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปแล้ว 62 นัด โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยู ได้ส่งแมวมองเพื่อไปดูฟอร์มของ คุโบะ อย่างน้อย 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ ผลการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยาก เมื่อจะได้ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ในช่วงวันที่ 6-7 มกราคมปีหน้า ซึ่งนี่จะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในบอลถ้วยอังกฤษครั้งแรกของทีมปีศาจแดงในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ผลจับสลากเป็นใจลงเตะทั้งเอฟเอคัพและคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มาติดต่อกันถึง 12 นัด

  • slot sim moto g อะไหล
    วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

    สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 คู่ต้อนรับปีใหม่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 9การแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน

ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”

บรรยากาศรอบ พรีลิมฯ MUT 2023 กระแต อาร์สยาม โชว์เวทีไฟลุก

ฮอร์เก้ มาร์ติน จบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ในอันดับที่ 10 ต่างกันลิบลับกับสปรินท์วันเสาร์ที่เขาชนะการแข่งขัน ในขณะที่คู่แข่งลุ้นแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า คว้าโพเดียมอันดับ 2 ทำให้แต้มทิ้งห่างจาก 7 คะแนน เพิ่มเป็น 21 คะแนน ส่งผลให้โอกาสลุ้นแชมป์โลกของ มาร์ติน ยากขึ้นกว่าเดิม กับการแข่งขันที่เหลืออีกเพียงสนามเดียว นั่นคือ บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ ซึ่งยังมี 37 คะแนนให้เก็บจากสปรินท์และเมนเรซSquawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้ม

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดประเดิม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับจีน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X  ว่า "4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน"“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ก้าวลงจากตำแหน่งประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เต็มสนามแพท สเเตดียม รวมถึง บรรดาทีมงานโค้ช-ผู้เล่น ทั้งชุดปัจจุบัน และ อดีตมากมาย ที่มาร่วมพิธีอำในวันนี้ หลังจบเกมเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-0 ในศึกไทยลีก 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566 

ด่วน! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมลูกสาว ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ แฟนๆ แห่ห่วง-ส่งกำลังใจ

การแข่งขันศึกฟอร์มูล่าวัน ฤดูกาล 2023 สนามสุดท้ายของฤดูกาล รายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น นักขับทีมเรดบูลล์ ที่การันตีคว้าแชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ยังส่งท้ายฤดูกาลนี้ด้วยแชมป์อีกสนาม อันดับ 2 เป็น ชาร์ลส์ เลอแคลร์ จากเฟอร์รารี และ อันดับ 3 ออสการ์ เปียสตรี จากแม็กลาเรน เมอร์เซเดส ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ 

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

อินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษเตรียมปิดดีล 1.25 พันล้านปอนด์ ซื้อหุ้น 25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เกินวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. นี้ อย่างไรก็ตามหากไม่มีการประกาศภายในวันศุกร์นี้ สื่อคาดกันว่าการยืนยันจะมีขึ้นในช่วงปีใหม่ และหลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการ การอนุมัติการเข้าถือหุ้น ก็คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณหกถึงแปดสัปดาห์

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติสิงคโปร์ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน รายงานว่า อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก เอซี มิลาน คือแข้งรายล่าสุดที่โดนสอบสวนข้อหาเล่นการพนัน 

Copyright © 2021 เว็บสล็อต789 All Rights Reserved