เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมย

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เตรียมเปิดฉากสนามแรก วันที่ 15-17 มี.ค.นี้  ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในฤดูกาลนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ยังคงเดินหน้าล่าความสำเร็จในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยการส่ง "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ อดีตแชมป์เอเชียในคลาสนี้ลงแข่งขันเช่นเคย แต่เจ้าตัวจะพลาดสนามแรก เนื่องจากอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ ได้ 3 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากรอบเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 จบไปแล้ว โดย 3 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าไปสบทบกับอีก 21 ทีมที่จับสลากแบ่งกลุ่มไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ โปแลนด์ ที่ชนะ จุดโทษ เวลส์ 5-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ตามมาด้วย ยูเครน ที่ชนะ ไอซ์แลนด์ 2-1 และ จอร์เจีย ชนะจุดโทษ  กรีซ  4-2 หลังเสมอใน 120 นาที 0-0วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว

ครอบครัวเผยวาระสุดท้าย “ดุก คาราบาว” รับร่างบำเพ็ญกุศาลที่กรุงเทพฯ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่เกมแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เยอรมนี 0-1 ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 17.30 น. ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกกลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำ 2 ประตูนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 

ผลรางวัล สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 ญาญ่า-ไอซ์ซึ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 

  • 01 /
    “เปิ้ล นาคร” แชร์ประสบการณ์ป่วยหูดับเฉียบพลัน แพทย์แนะสังเกตอาการก่อนเสี่ยงหูดับตลอดชีวิต

    นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด 

  • ร บโบน สฟร slot 1668
    “แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

    บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดเต็งแชมป์ ยูโร 2024 หลังได้ครบทั้ง 24 ชาติ โดยยกให้ อังกฤษ รองแชมป์เก่า เป็นเต็งหนึ่ง จากผลงานไร้พ่ายตลอด 8 เกมรอบคัดเลือก รวมถึงวิเคราะห์ว่ามีขุมกำลังนักเตะที่ลงตัว โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งตัวเก่งจากเรอัล มาดริด ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องการกุศล คู่ระหว่าง ทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล พบกับตำนานอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ PPTVHD36 ถ่ายทอดสด เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

  • xt2 card slots การป
    “เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดหนึ่งกรุบ! ‘ใครไม่ move on ก็แล้วแต่’ ขอใช้ชีวิตมีความสุขต่อ

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เกมนี้ ยอดทีมจากอังกฤษยังเล่นได้เหนือชั้นกว่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มานูเอล อคานจี นาที 5, ฮูเลียน อัลวาเรซ นาที 9 และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นาที 45+3 ส่วน โคเปนเฮเก้น ได้จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ นาที 29 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายแมตช์เดย์ที่ 27 เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน จะเปิด บรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน ในเวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว โดยเกมนั้น เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย ยิงแฮตทริก 

วงการตลกเศร้า สูญเสีย “บังเจี๊ยบ” มิสเตอร์บีนเมืองไทย แฟนๆ อาลัย

ผลรางวัล สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 ญาญ่า-ไอซ์ซึ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดเผยนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนดีสุดในยุโรป 5 อันดับแรก โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช เมื่อจบฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีรายได้สูงถึง 6 ล้านยูโร ต่อเดือน หรือประมาณ 236 ล้านบาทต่อเดือน  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น ทีมกรีฑาไทย ชุดผลัด 4×100 เมตรชาย เตรียมเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้เวลา 1 เดือนเศษ ทั้งซ้อมและลงแข่งขัน ซึ่งโปรแกรมสำคัญคือ World Athletics Relays 2024 หรือศึกกรีฑาประเภทผลัดชิงแชมป์โลกที่บาฮามาส 4-5 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป้าหมายคว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้ เกมที่ 2 ชนะสปาร์ต้า ปราก 6-1 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 11-2 เช่นเดียวกับ โรม่า ผ่านเข้ารอบเช่นกัน แม้เกมที่ 2 จะแพ้ ไบรท์ตัน 0-1 แต่รวมผล 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-1 ส่วน เวสต์แฮม ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 แต่เกมที่ 2 กลับมาถล่มในบ้าน 5-0 ทำให้เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1  ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า ชนะ 3-2 ทำให้ 2 นัดเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียส

วาเลนไทน์สีชมพู! “แอนชิลี” เปิดตัวคบ “เควิน ดีรมรัมย์” ดีกรีนักเตะทีมชาติไทย

การแข่งขันเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ อรามโก้ ซาอุดี เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแล พรีเซนเต็ด บาย พีดีเอฟ 2024 ที่ริยาด กอล์ฟ คลับ กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยการแข่งขันในรอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์  “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 697,743 ยูโร หรือราว 27 ล้านบาทฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024  ได้ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ 15 มีนาคม 2567 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

กองกลางทีมชาติสเปน ที่ทำ 2 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก ฟิล โฟเด้น 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในชวงทดเจ็บ ซึ่งจากการคว้าชัยในเกมนี้  ทำให้ โรดรี้ สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งไร้พ่าย' ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 59 นัด ทำลายสถิติเดิมของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังเชลซี ที่เคยทำไว้ ที่ 58 นัด  ระหว่างเดือน พฤศจิกายน 2006 - กุมภาพันธ์ 2008แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

Copyright © 2021 เว็บสล็อต789 All Rights Reserved